logo

SAM Agritech tham dự hội chợ nhập khẩu quốc tế Trung Quốc 2018 (CIIE Thượng Hải 2018)

SAM Agritech tham dự hội chợ nhập khẩu quốc tế Trung Quốc 2018 (CIIE Thượng Hải 2018)

14:39 - 10/12/2018

Từ ngày 05 đến ngày 10/11/2018, cùng với một số doanh nghiệp tiêu biểu trong nước, SAM Agritech đã tham dự hội chợ nhập khẩu quốc tế Trung Quốc CIIE 2018 tại Thượng Hải do Bộ Thương mại Trung Quốc phối hợp với Ủy ban Thương mại Thượng Hải chủ trì tổ chức.

Hội chợ CIIE được tổ chức thường niên và là sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng của chính phủ Trung Quốc, nhằm mục tiêu mở cửa thị trường ra thế giới, tạo cơ hội cho các quốc gia tiếp cận thị trường rộng lớn của Trung Quốc, góp phần thúc đẩy sáng kiến “Vành đai, con đường” cũng như quá trình toàn cầu hóa. Nhiều quan chức lãnh đạo cấp cao đã đến tham dự hội chợ này như chủ tích nước Trung Quốc Tập Cận Bình, thủ tướng nước Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc, chủ tịch tập đoàn Alibaba Jack Ma, Giám đốc điều hành Quỹ Tiền tệ Quốc tế Christine Lagarde hay Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Xiaomi Lei Jun, qua đó khẳng định tầm quan trọng của sự kiện trong việc thúc đẩy phát triển thương mại giữa Trung Quốc và các nước trên thế giới.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình thăm gian hàng của DN Việt Nam tại Hội chợ CIIE 2018.

Đến với hội chợ lần này, SAM Agritech đã mang đến những mẫu tiêu chất lượng nhất để quảng bá sản phẩm tới các doanh nghiệp quốc tế. Theo nghiên cứu, năm 2017, Trung Quốc tiêu thụ khoảng 55 nghìn tấn tiêu và dự kiến con số này sẽ tiếp tục tăng mạnh trong thời gian tới. Nhận định đây là một thị trường xuất khẩu chủ lực của công ty, SAM Agritech luôn sẵn sàng tìm kiếm cơ hội hợp tác và trao đổi với các doanh nghiệp Trung Quốc, đẩy mạnh tiêu thụ các mặt hàng nông sản như hồ tiêu, cà phê, bơ, chanh leo …

Gian hàng của SAM Agritech tại hội chợ CIIE 2018

Tại gian hàng, nhiều khách tham quan đã có cơ hội thưởng thức mùi vị tiêu Đăk Nông – loại tiêu được đánh giá có chất lượng thơm ngon, mùi đậm hơn so với tiêu thông thường. Các sản phẩm hạt tiêu của SAM Agritech đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, không thông qua trung gian nhằm kiểm soát chặt chẽ chất lượng tiêu từ khâu chế biến đến phân phối.

Đại diện SAM Agritech đang giới thiệu tiêu với đối tác nước ngoài

Với lợi thế sở hữu nhà máy chế biến tiêu lớn nhất Tây Nguyên có công suất 9000 tấn/năm ngay tại vùng trồng nguyên liệu, SAM Agritech cam kết sẽ cung cấp các loại tiêu chất lượng tốt nhất tới các khách hàng trong nước và ngoài nước. Ngoài ra, công ty cũng mong muốn phát triển tiêu thụ các mặt hàng nông sản khách như bơ, chanh dây, khoai lang Nhật, cà phê … tới thị trường quốc tế.

Gian hàng SAM Agritech tại hội chợ CIIE 2018